Giới thiệu
CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO DƯỠNG VÀ SỬA CHỮA CÔNG TRÌNH DẦU KHÍ (PMS)
Thành lập từ năm 2009 với sứ mệnh cung cấp dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa cho các công trình/nhà máy trong lĩnh vực chế biến dầu khí gồm: lọc hóa dầu, phân bón, hóa chất, Bio-ethanol, Polypropylene, Polyester và các dự án dầu khí sắp tới tại Việt Nam. Trải qua thời gian hoạt động và phát triển, thương hiệu PMS đã trở nên quen thuộc và luôn làm hài lòng các chủ đầu tư cũng như các nhà thầu trong nước và quốc tế.
Tên gọi đầy đủ
Công ty Cổ phần Bảo dưỡng và Sửa chữa Công trình Dầu khí (PMS)
Tên giao dịch quốc tế
Petroleum Maintenance Services Joint Stock Company (PMS)
Địa chỉ trụ sở chính
Võ Văn Kiệt, Xã Bình Thuận, Huyện Bình Sơn, Tỉnh Quảng Ngãi
Thông tin liên hệ
- Điện thoại: (+84) 255 3714074
- Fax: (+84) 255 3715097
- Website: pvmc.com.vn
- Email: info@pvmc.com.vn
2009
Năm thành lập
100
Vốn điều lệ (tỷ đồng)
450
Nguồn nhân lực
– Trở thành nhà cung cấp dịch vụ bảo dưỡng hàng đầu với trọng tâm vượt sự thỏa mãn của khách hàng bằng cam kết chất lượng tốt nhất và không ngừng cải tiến kỹ thuật công nghệ của tất cả nhân viên công ty.
– Phát triển Công ty PMS vững mạnh, an toàn, chất lượng, hiệu quả, hiện đại.
– Chiếm 18-20% doanh thu về bảo dưỡng và sửa chữa hàng năm.
– Tiêu chí thỏa mãn khách hàng là mục tiêu chính, chất lượng là một phần triết lý kinh doanh công ty PMS.
– Thông qua việc sửa chữa và bảo dưỡng dầu khí, chúng tôi mang đến cho khách hàng sự hiệu quả , lòng tin và mối quan hệ lâu dài.
– Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ tiên tiến và chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, đúng thời hạn và thân thiện mội trường.
– Học hỏi, xây dựng và hoàn thiện tổ chức để trở thành đối tác tin cây, chuyện nghiệp và hiệu quả nhất tại thị trường Việt Nam.
– Lấy chất lượng làm đội ngũ then chốt, nồng độ chất xám sinh lợi nhuận.
– Xem trọng vấn đề QHSE như các mục tiêu kinh doanh cốt lõi.
– Áp dụng chính sách QHSE trong tất cả các hoạt động kinh doanh.
– Chú trọng vào môi trường làm việc an toàn và sạch sẽ.
– Công ty PMS phấn đấu vì chất lượng hoàn hảo.
– Hiệu quả trong các dịch vụ cung cấp, trách nhiệm với khách hàng.
– Giá trị là nền tảng trong hệ thống quản lý, đáp ứng nhanh chóng.